Vietnam Single Tim Ban Bon Phuong

HOME  -  FORUM  -  REGISTER  -  MY ACCOUNT  -  NEW  PHOTOS  -  BROWSE  -  SEARCH  -  POEM  -  ECARD  -  FAQ  -  NCTT  -  CONTACT

Diễn Đàn
 Những chủ đề mới nhất
 Những góp ư mới nhất
 Những chủ đề chưa góp ư

NCTT Những chủ đề mới nhất

NCTT Những góp ư mới nhất
NCTT Website

Who is Online

Forum > Nhật kư >> nhat ky tay nguyen

Bấm vào đây để góp ư kiến

nuissc

ID 41537

nhat ky tay nguyen
profile - trang ca nhan  posts - bai da dang  email -goi thu   Thong bao bai viet spam den webmaster  edit -sua doi, thay doi edit -sua doi, thay doi  post reply - goy y kien

xuất phát từ Vũng tàu .14 giờ lên xe di chuyển lên sài g̣n. 19 giờ khởi hành từ sài g̣n xe nhằm hướng Tây Nguyên mà tiến. sau một đêm không ngủ 6 giờ sáng tôi và người bạn có mặt tại Thị Trấn Huyện Krôngnăng của Tỉnh Đak lak.không khí Tây Nguyên trong lành đón chúng tôi bằng cơn mưa đầu mùa. h́nh ảnh đầu tiên khi vừa đặt chân xuống đất Tây Nguyên là những đồi Cà Phê ngút ngàn .Rừng cao su đang bắt đầu cho mủ.vượt qua hơn 10 km đường đất đỏ trơn trượt chúng tôi về đến nơi cần đến.
sáng ngày thứ nhất chỉ là ngỉ ngơi.đến chiều chúng tôi bắt tay vào việc thăm một số buôn của đồng bào ÊĐÊ .
ngày thứ 2 cùng bạn qua thăm nhà người quen ở huyện EAKA.nơi đây không có những vườn cà phê bạt ngàn như ở krôngnăng. đất bạc màu chỉ có cát nên chỉ trồng cây hoa màu và mía.lại mưa.ôi mưa tây nguyên sao mà khổ thế.cuối cùng phải ngủ lại thị trấn của EAKA .

Ngày tiêp theo đúng theo kế hoạch chúng tôi bắt đầu đi buôn mê thuật.
gọi điện cho chiến hữu. ok các cậu cứ đến đi.vượt qua hơn 50km từ krôngnăng đi BMT sao mà dài thế.mưa tầm tă.đến BMT hai đứa ướt thượt.

đón chúng tôi ngay thành phố này là một người bạn ở NCD.anh bạn răng khểnh xuất hiện rồi.chúng tôi chọn một bàn khuất sau trong quán nhậu làm mấy ly tao ngộ. .................
trong quán ăn ấm cúng chúng tôi trao đổi những câu chuyện về cuộc sống và công việc.trời vẫn mưa dù tôi chẳng thích mưa chút nào.Những câu chuyện xoay quanh diễn đàn.những kỷ niệm từ xó xỉnh nào đó trong cái bộ nhớ hỗn tạp của tôi cũng được dịp hồi tưởng lại chia sẻ cùng người bạn.

cuối cùng th́ chai sochu cũng cạn. anh bạn tây nguyên mời chúng tôi cùng nhau thưởng thức hương vị cà phê tây nguyên.
chia tay nhau lúc 21h30. quay về khách sạn . cơn buồn ngủ kéo đến.........................

sáng sớm tây nguyên trời thật mát.mưa đă ngớt xách xe dạo quanh thành phố BMT.không khí Tây Nguyên mát lành cho ta có cảm giác khỏe khoắn trong người. Cà phê Buôn Mê Thuật vào buổi sáng thôi nào. Gọi cho một người bạn làm việc ở đây. chúng tôi có dịp ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ hương vị đậm đà của cà phê Tây nguyên làm chúng tôi có những phút hồi tưởng thật đầm ấm.

12giờ trưa tạm biệt thành phố BMT chúng tôi trở về huyện Krôngnăng .tối hôm đó tôi dự đám cưới một người bạn ở cái nôi của cây cà phê TN .trời lại đổ mưa đường vào nhà người bạn trơn và lầy lội toàn đất đỏ.khi đi vào c̣n chạy xe được lúc quay trở ra th́ ôi thôi xe không thể lăn bánh được.thế là một người ngồi trên xe và một người phải xuống đẩy. cái áo trắng của tôi hôm đó dính toàn đất đỏ.cái màu đặc trưng của Tây Nguyên .............

những ngày ở daklak thật tuyệt vời nhưng cuối cùng cũng phải chia tay những con đường mang tên các anh hùng những khu vườn cà phê đang mùa sinh trưởng vác ba lô qua Gia Lai nơi có đứa em đang làm ở công tŕnh thuỷ điện.hai ngày làm việc cật lực bắt đầu. Ngày đầu tiên là chuẩn bị tài liệu .một mớ ḅng bong những hồ sơ được gửi qua mail phải sàng lọc những dữ liệu cần thiết. gặp gỡ khách hàng kư hợp đồng. chuyến đi thành công ngoài sự mong đợi.mang về hợp đồng hơn 4 tỷ.heeeeeee .gọi cho sếp
-alô em kư được chưa?
-dạ ok rồi anh ạ
-về đây đi anh em ḿnh làm một chầu mừng chiến thắng nào.

hiiiiiii nghề trái tay mà cũng kiếm được khá .xách balô trở về chốn cũ. tạm biệt Tây Nguyên với những địa danh đọc ra muốn meó miệng.

tạm biệt nhé tây nguyên hẹn gặp lại một ngày gần nhất.

Nuissc

Alert webmaster - Báo webmaster bài viết vi phạm nội quy

dangdep

REF: 346833
 05/19/2008

profile - trang ca nhan  posts - bai da dang  email - goi thu  Thong bao cam nhan spam den webmaster  edit - sua bai, thay doi  edit - sua bai, thay doi post reply - goy y kien, dang bai

Nuiss à, chưa nghe em nói hết đă thấy chuyến du lịch của em thật thú vị rồi, rất tiếc hôm đó điện thoại lại không bên ḿnh để được nghe tiếng gió và ngửi mùi cafe cúa núi rừng Tây nguyên. Luôn mong em vui thật nhiều.

l18072005

REF: 347065
 05/19/2008

Anh Nui posts h́nh tây nguyên lên xem nhé !

gailang

REF: 347109
 05/19/2008

Hihiih, chúc mừng anh có niềm vui trở lại, từ ngày con tim anh zui trở lại, anh quên mất 2 đứa em rồi phải ko nè

coldestwind

REF: 347605
 05/20/2008

ḿnh đă từng sống 1 thời gian ở TN, quảng cáo khí hậu TN cho núi nh́u lém, giờ ông anh tui mới công nhận điều đó, nếu được các bạn lên TN 1 chuyến nhé, tuyệt cú mèo đấy.
P/S : núi, GL, duyquoc ui, chuẩn bị tới đâu rùi ?

nuissc

REF: 349709
 05/26/2008

cảm ơn mọi người đă ghé thăm Núi. Tây Nguyên chuyến đi vừa rồi mang đậm dấu ấn buồn.chỉ có chút ǵ đó vui thôi.cúc tất cả mọi người có nhiều niềm vui.

mautimpanse

REF: 349929
 05/27/2008

góp ư kiến

Kí hiệu: : trang cá nhân :chủ để đă đăng  : gởi thư  : thay đổi bài  :ư kiến

Nhà | Ghi danh Thành Viên | Thơ | H́nh ảnh | Danh Sách | T́m | Diễn đàn | Liên lạc | Điều lệ | Music | Link | Advertise

Copyright © 2024 Vietnam Single & Tim ban bon phuong All rights reserved.